Posted by : Unknown Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

  • Tên phim: Vua Hài Kịch – Châu Tinh Trì – 1999
  • Đạo diễn: Lee Lik Chee, Châu Tinh Trì
  • Diễn viên: Châu Tinh Trì, Karen Mok Man Wai, Cecilia Cheung, Ngô Mẫn Đạt, Tin Kai Man, Lam Chi Sin
  • Thể loại: Phim Hài


 Một trong những bộ phim hay nhất của Châu Tinh Trì ( hay ít ra theo mình là vây )
Châu Tinh Trì xưa nay vẫn nổi đanh với những bộ phim hài khiến khán giả ôm bụng cười ngặt nghẽo , những tình huống hài đến phát ... nhảm nếu không có anh thì không ai khác có thể diễn những vai diễn như vậy.

Vua Hài kịch cũng có những tình tiết như vậy nhưng điểu khiến nó khác biệt với những bộ phim khác có lẽ chính là chút gì đó sâu lắng , chút gì đó cảm xúc trong phim .  Châu Tinh Trì vào vai một diễn viên đóng thế tầm thường  nhưng lại luôn tự tin vào tài năng diễn xuất của mình , nhưng mỗi lần muốn thể hiện anh lại gây ra 1 thảm họa cho phim trường với tinh thần "Never Give Up " của anh . Có bi có hài , đây là 1 bộ phim như vậy , khán giả có thể khoái chí xem những cảnh "phá hoại " của anh những  cũng có thể cùng suy tư cùng buồn với nhân vật .Song song với câu chuyện về  công việc là câu chuyện tình cảm của anh với 1 cô gái làng chơi do Trương Bá Chi thủ vai .Bộ phim đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên trẻ Hồng Kông Trương Bá Chi vang dội khắp Hong Kong, làm bệ phóng giúp cô trở thành minh tinh sau này . 
Cô gái nàng chơi muốn tìm một kịch sư giúp cô có thể đóng giả thành nữ sinh cấp 3 để ...tiếp khách làng chơi dễ  dàng hơn . Số phận đưa đẩy thế nào , cô lại gặp anh chàng diễn viên dỏm kia . Hai người gặp nhau rồi  yêu nhau chuyện tình của 1 diễn viên không tương lai và 1 cô gái làng chơi :
-Ê cô đi đâu vậy ??
-Về nhà !!
-Về nhà rồi làm gì ???
-Đi làm ??
-Không đi làm nữa được không ??
-Không đi làm anh nuôi tôi à ???

..................
.........................
........................
- Ê Ê ........................!! Tôi nuôi cô !!
Giọt nước mắt  hạnh phúc của cô gái làng chơi lần đầu tiên nhân được sự quan tâm của người khác lăn xuống và chuyễn tình yêu bắt đầu . Tình yêu trong phim CTT không phức tạp hay lãng mạn như phim HQ nhưng lại rất chân thật, đời thường ... 
-Lần trước anh nói anh nuôi tôi có thật hay không ???
-Thiệt !!
Lần này là 1 nụ cười ......................................................... 
Hài hước , vui nhộn , tếu táo nhưng lại có những phút giây lắng đọng ...Không có những chi tiết đắt giá , cũng không phải chuyển tải ý nghĩa gì quá sâu sắc nhưng là 1 bộ phim nên xem để lên dây cót lại  tinh thần nếu đang buồn hay muốn có những phút giây vui vẻ thoải mái..
Link You tube xem phim : Vua Hài Kịch
 
 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -