Posted by : Unknown Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Everyone knew they would get married someday. She is the apple of his eye. (




Một bộ phim về tình cảm học trò khá hay cho bạn nào thích 1 bộ phim nhẹ nhàng, giải trí  và mang phong cách phim thần tượng kiêủ Đài Loan .Phim thần tượng Đài loan ngày xưa mình cũng có xem hồi nhỏ cũng thích nhưng lớn lên thấy có vẻ không nuốt trôi mấy cái phim motip kiểu này .
Nhưng khi xem xong You are the apple of my eye mình lại có 1 cái nhìn thật khác . Như các bộ phim tuổi teen khác , đó là vết mực trên áo, những cái ngáp trong giờ chào cờ dưới sân trường, những bài giảng đều đều, những câu chuyện ma nhảm nhí, những câu hỏi, thắc mắc ngây ngô, nụ cười trong veo của cô gái dưới sân trường ., có chăng là anh chàng trong phim hơi bựa hơn mức bình thường 1 chút v:...( rất chân thực )


Câu chuyện bắt đầu là năm tháng học cấp 3 của nhóm bạn Kha Cảnh Đằng , Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên, A Hòa và Thẩm Gian Di Và Thẩm Giai Di , cô gái  có cái vinh dự được cả một đám con trai tôn thờ ấy đương nhiên là một cô gái đẹp, học giỏi, hơi cứng nhắc nhưng tính tình cực tốt..
       Trong mỗi câu chuyện đều có 1  truyện tình đẹp :

"Chàng trai Kha Cảnh Đằng cùng cô gái Thẩm Giai Di cùng nhau trưởng thành với tình yêu của mình, mặc dù họ cũng như bao mối tình đầu khác chỉ là hai mẫu mơ ước của cái thế giới không thuộc mối tình đầu, nhưng câu chuyện tình yêu mà họ gửi gắm giúp ta trưởng thành hơn về mặc suy nghĩ. Có thể ta chẳng là gì của nhau ở thì hiện tại, thì tương lai, nhưng những người đã từng yêu nhau như chúng ta đã có những giây phút ngọt ngào trong quá khứ, đã từng đau đớn khi chia tay, đã từng ray rứt vì chữ giá như ngày ấy."
     
        "Thời gian luôn trôi đi thật nhanh và chẳng mấy chốc, những đứa trẻ đều trở thành người lớn. Nhưng xét trên một khía cạnh nào đó, ở mỗi “người lớn” vẫn luôn tồn tại phần “trẻ con”, dù ít hay nhiều và luôn chực chờ để phát tiết ra khi có cơ hội. Bỗng một ngày đi trên đường được gặp lại những người bạn cũ xưa kia, hay mối tình đầu của tuổi học trò, ký ức sẽ biến chúng ta trở lại thành con người của những ngày tháng cũ, dù chỉ trong một khoảnh khắc. Cảm giác ấy đủ để ta có thể gọi tên kỷ niệm, đủ để ta nhớ được rằng ngày xưa mình đã yêu – ghét – khóc – cười thế nào. Những gì mà các nhân vật của You Are The Apple of My Eye đã trải qua, cũng là những chính là những trải nghiệm đối với rất nhiều người."
      Câu chuyện kết thúc bằng 1 đám cưới của nhân vật  nữ chính và tấm thiệp mừng : "Mãi hạnh nhé cô gái chúng tôi theo đuổi  năm nào " . Câu chuyện để lại nhiều nuối tiếc và hẳn nhiều người cũng có những câu chuyện nuối tiếc như thế , một chút buồn một chút nhớ nhung nhưng  hãy trân trọng những gì trong qua khứ để khi nhớ về nó ta có thể mỉm cười và nghĩ về nó như 1 kỉ niệm thật đẹp dù có buồn .......
( Quên mất là phim 16+  đó nha- có mấy cảnh khá bựa  ) 

 Link xem phim online :



    

bfhhgh
fdfEveryone knew they would get married someday. She is the apple of his eye. (Mọi người đều biết họ sẽ làm đám cưới. Cô ấy là người anh ấy yêu nhất mà).

Gối Yêu | http://goiyeu.net/you-are-the-apple-of-my-eye/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -