Posted by : Unknown Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

1.Léon The Professional


Một bộ phim Pháp nhưng nói tiếng Anh và hành động kiểu Mĩ . Phim kể vcuộc sống của 1 tên sát thvà bé gái 12 tuổi :tay sát thủ chuyên nghiệp (Jean Reno) che chở một bé gái (Natalie Portman) khỏi bàn tay của một gã cảnh sát biến chất, người đã giết hại cả gia đình cô bé (Gary Oldman). Đây là 1 trong những bộ phim kinh điển về xã hội đen và hành động (imdb=8.6)  xếp thứ 34 trong top những phim hay nhất . Phim không chỉ có những cảnh bắn giết nghẹt thở mà còn là câu chuyện tình cảm của tay sát thủ lọc lõi trong nghề nhưng ngờ ngệch trong cuộc sống thường ngày với 1 bé gái. Là fan của phim hành động thì đừng lên bỏ qua phim này .
2.Face OFF
Nội dung phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa thanh tra Sean Archer và Castor Troy - trùm khủng bố. Phim mở đầu bằng một viên đạn oan nghiệt, viên đạn Troy dành cho Sean nhưng người chết lại là bé Mikey, con trai 5 tuổi của Sean. Sau sáu năm tìm kiếm, Sean bắt được Troy sau một cuộc đấu súng khốc liệt ở sân bay. Troy bị bắt trong tình trạng hôn mê sâu.

Sean về nhà, những tưởng từ nay cuộc đời anh sẽ không còn hận thù, không còn giết chóc, anh mơ đến cuộc sống yên bình với một công việc bàn giấy, với nhiều thời gian dành cho vợ và con gái Jamie.

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Một quả bom đâu đó sắp phát nổ, người duy nhất biết là em của Troy. Nhiệm vụ mới của Sean là phẫu thuật đổi mặt cho Troy và trà trộn vào nhà tù.....

Và mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi Troy bỗng tỉnh dậy, hiểu ra sự việc và phẫu thuật để thế chỗ Sean.... 

Phim là sự kết hợp giữa John Travolta , Nicolas Cage   . Hay không phải bàn ........

3.Một ngày bình thường ở San Francisco nơi có nhà tù Alcatraz nổi tiếng còn được gọi là "Nhà Đá" vì chưa có kẻ nào vượt ngục thành công. Thời gian này có 81 du khách tới kham quan cho thỏa trí tò mò. Nhưng họ đâu biết được âm mưu của tướng Francis X. Hummel (Ed Harris thủ vai), ông đã bắt họ làm con tin với sự trợ giúp của một số lính thủy đánh bộ thuộc lực lượng quân đội Mỹ. Trong tay Francis còn có 15 quả tên lửa phun khí độc V.X. có khả năng giết người hàng loạt đang sẵn sàng rời bệ phóng ở San Francisco. 
Một đội giỏi nhất gồm 1 toán lính thủy đánh b,1 chuyên gia hóa học và người duy nhất trốn thoát khỏi Nhà Đá......... Lại là Nicolas Cage vai chính ..........

.

 

4.Die Hard 3
  • Series phim hành động của Bruce Willis 
  • 2 phần trước của phim kể về chuyện 1 mình chống khủng bố Jon Mclane  nhưng có lẽ phần 3 là hay hơn cả , anh và thành phố phải đương đầu với 1 bọn điên đi đánh bom lung tung khắp tp nhưng đằng sau nó là 1 âm mưa lớn hơn nữa . So vs 2 phần trước ph.3 có vẻ có tính trinh thám và hấp dẫn hơn .




5.The Transporter


  • Với chiếc BMW dã chiến, Frank (Jason Statham) tham gia những phi vụ bí ẩn và đôi khi rất nguy hiểm với những nguyên tắc nghiêm ngặt do chính anh đặt ra để đảm bảo an toàn tính mạng. Điều một: không bao giờ thay đổi giao kèo. Điều hai: không cần xưng danh tánh, nghĩa là Frank không muốn biết anh đang làm việc với ai hay phải vận chuyển người nào. Điều ba: không bao giờ kiểm hàng.                                              
  • Hành động , hành đông và hành đông ..........................                                                  
..
 
 6.Bản sắc anh hùng ..                                                                                                                                           
  • Phim của Châu Nhuận Phát ,  TQ có nhiều người nên rất ưa cái cảnh chém giết hàng loạt của mấy anh XH đen , ấn tượng lớn nhất về bộ phim là nhìn anh Châu rất phong độ ......                                                         
7  Running Out Of Time                                                                                                                                     
 Là Một trong những bộ phim hành động tuyệt vời nhất Đỗ Kỳ Phong với sự góp mặt của Lưu Đức Hoa và Lưu Thanh Vân.Lưu Đức Hoa là một kẻ cắp tài tình làm điên đầu ông thanh tra Lưu Thanh Vân, nhưng anh bị một căn bệnh nan y chỉ còn có thể sống mấy tháng nên quyết tâm làm một ván lớn cuối cùng..Tình tiết hấp dẫn hành động thông minh không kém gì Vượt ngục của Mĩ ........tên phim  tiếng việt : Giây phút đoạn  mệnh.
8 .Dark Knight                                                                                                                                                    
  • Phần 1 của phim là tiền để cho sự ra đời của phần 2 thì phần 3 cũng chđược tiếp nối bởi phần 2 quá  thành công của  phim . Đề tài Thiện và Ác dường như quá cũ trong những phim siêu anh hùng nhưng trong Người dơi : Kị sĩ bóng đêm thì lại khác : thu về hơn 1 tđô , xếp trong top phim hay nhất mọi thời đại , vượt qua cái gọi là 1 bộ phim hành động đơn thuần chỉ có thể là Dark Knight. Joker tên tội phạm kinh điển của màn ảnh đem đến nỗi khiếp sợ lớn hơn bao giờ hết trong siêu phẩm này ..                                                                                                                          
                                                                                                                                        


9.Fast & Furious

Tháng 6/2001, Universal Pictures giới thiệu phim The Fast & The Furious, tập đầu tiên của loạt phim hành động về bộ đôi Brian O'Conner và Dominic Toretto, những chàng trai đam mê xe hơi và tốc độ. Từ đó trở đi, Fast & Furious trở thành biểu tượng của những phim hành động nói về xe hơi và thi thố tốc độ trên những chiếc xe này. Không những vậy, F&F còn là cảm hứng của các tựa game Need For Speed của Electronic Arts.
Tài xế siêu hạng , lính đánh thuê , XH đen là chủ đề của phim ............
.

        
                                                                                                                                           

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -