Posted by : Unknown Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013



       Tên tiếng Anh: My Boss, My Hero
    * Tạm dịch: Đại ca đi học
    * Thể loại: học đường, hài
    * Số tập: 10

Một bộ phim hài học đường chính hiệu của Nhật Bản , trước đây phim Nhật đã đến với khán giả VN qua các bộ phim Osin ,Chiaki cố lên , Ngôi sao may mắn ( toàn những phim kinh điển về độ sướt mướt ) . Lần này các bạn nên xem thử Đại ca tôi đi học để thấy phim hài nhật là thế nào .
Review:
Makio - 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen 'Răng sắc Kantou' không biết làm toán , viết chữ , gặp khó khăn trong việc đọc viết tên mình vì muốn trở  thành người đứng đầu bang hội mà phải vào học tại trường trung học .Rồi từ đây những tình huống dở khóc dở cười  xảy ra tròng ngôi trường cấp 3 xấu số này .
Nhân vật chính trong phim thì ngộ ngộ có chút điên khùng , diễn viên đóng hơi biểu cảm thái quá ( nhưng đây là nét đặc trưng của phim Nhật) nhưng độ chọc cười thì max luôn .Xem phim ta có thể bắt gặp đám xã hội đen không đi chém ziết mà ngồi xem siêu nhân gao, hóa trang thành siêu nhân  và còn vô số những hài hước rất học đường nữa ...Ấn tượng hơn với cả cặp đôi đại ca XH đen và nữ sinh trung học và  sự ngô nghê và hồn nhiên của 1 đại ka xã hội đen lần đầu có người yêu nữa .........
Đặc biệt phim có em Aragaki yui đóng nữ chính :







Đây là 1 bộ phim hay tếu táo có nét tinh nghịch hồn nhiên của học trò , chút li kì ,hài hước hành động hài .Nội dung phim ngắn gọn ,xúc tích không dài dòng như phim Hà hay Trung Quốc hay xem , nội dung phim chỉ có 10 tập nên xem rất hấp dẫn .
Bộ phim cũng gửi gắm đến 1 thông điệp ý nghĩa : không có gì là quá muộn để bắt đầu lại và làm lại chỉ cần có niềm tin và sự can đảm , sống trọn vẹn và tận hưởng .
Link down: Down phim
Link xem :Youtube

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -