Posted by : Unknown Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013



Có những bộ phim hấp dẫn từ đầu chí cuối người xem không thể dời mắt khỏi bộ phim nhưng có những bộ phim chỉ cần 1 khoảnh khắc thôi có thể làm ta nhớ mãi về nó.
 ..................................^^.......................

IMDb :7.1/10


Director: 

Writer:

Stars:, ,



Hello Ghost là 1 bộ phim như thế - một bộ phim Hàn Quốc về tình cảm gia đình .
Bạn đang cảm thấy cô đơn , chán chường đang thiếu vòng tay của gia đình hãy xem phim bạn có thể  sẽ nhận ra điểu gì đó .
Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sang-man (do Cha Tae Huyn đóng) – một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết. Một ngày nọ, sau một cố gắng tự tử không thành, Sang Man bỗng dưng thấy được các hồn ma. Đó là:

Một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn, cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ. Một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch, thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh. Một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do. Thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống. 4 con ma với đủ loại tính cách đã không nói không rằng mà bám riết lấy anh chàng tội nghiệp Sang Man
Nghe như một bộ phim ma ấy . Hơn nửa tiếng đầu phim mình thấy nội dung phim rất dời dạc , chỉ có mấy pha chọc cười đang nhớ nhưng thực mình đã không lầm khi kiên nhẫn theo dõi hết phim . Bứt đầu cảm thấy thích hơn thú vị hơn , đó là khi chàng trai giúp đỡ người khác , nụ cười sung sướng mã nguyện khi anh hoàn thành ước nguyện cho mỗi hồn ma nhưng lí do của những ước nguyện ấy thì vẫn chưa rõ ràng  . Và rồi …. Không kể nữa sắp đến đoạn hay rồi …
Những lúc buồn hay tệ hơn là muốn chết hãy xem phim này nhé ..sẽ có những điều bất ngờ thú vị cho bạn đấy . Nội dung phim đơn giản nhưng bất ngờ và ta có thể bất ngờ dưng dưng nước mắt nữa …..Xem để cảm nhận hạnh phucd và để thấy ta không cô đơn trong thế giớ này , biết đâu ai đó đang dõi theo từng bước của ta , nhớ về ta.
“Và tôi nhận ra rằng, trong cuộc sống luôn luôn có (ít nhất) một người dõi theo một người bằng cả trái tim, để rồi (có thể) người đó lại dõi theo người khác với tất cả tấm lòng của họ. Nhưng có hề gì, chỉ cần bạn được yêu thương ai đó và "yêu thương vô điều kiện", cuộc sống sẽ vô cùng ý nghĩa.
Link xem online :



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -