Posted by : Unknown Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013


Đạo diễn: Matthew Vaughn
Diễn viên: Nicolas Cage, Chloe Moretz, Aaron Johnson, Christopher Mintz-Plasse

Thể loại:Hài - hành động , bạo lực
Sản xuất: Lions Gate Films(2010)
Có bao giờ bạn nghĩ mặc thêm 1 bộ quần áo ,đội thêm chiếc mũ trùm đầu là có thể trở thành siêu anh hùng cứu nhân độ thế ?

Tôi thì không nghĩ thế nhưng Dave Lizewski  thì có đấy . Một học sinh trung học tầm thường hơn mức bình thường , không phải nói là tầm thường  hơn mức tầm thường ấy chứ . Ấy thế mà lại có thể trở thành siêu anh hùng chỉ với 1 bộ áo siêu nhân thôi .
Thêm 1 nhân vật đáng sọ nữa là bé Hit- girl có 12 tuổi giết người như ngóe ,chém người như chém chuối ,bắn nhau tưng bừng khói lửa . Xem phim cảm giác rất ư là phê nhưng cảnh báo trước không nên cho trẻ em xem phim này để chúng nó nhiễm thì khốn .

Rồi vô tình vào 1 ngày đẹp trời  cái anh hùng củ chuối kia đụng mặt găng - tơ và may mắn được Hit girl và Big Daddy ( bố của Hit girl ) cứu giúp ..
Rồi nhờ quay lại 1 cảnh choảng nhau trên youtube anh chàng kía trở thành hot youtuber nổi danh như cồn ..
Thế mới biết chỉ cần 1 niêm tin mạnh mẽ và độ ngây thơ vô biên chuyện thành siêu anh hùng là hoàn toàn có thể .....Nói vậy chứ cũng phải khâm phục anh này bởi ý chí sắt đá , không sợ khó , sợ khổ.....
Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười là những pha hành động máu lửa như trong half - life , bạo lực và cảm giác mạnh - 1 phim thích hợp để xả căng thằng đấy nhỉ .............

Kick-ass vừa ra mắt đã tạo ra một làn sóng tranh cãi về tính bạo lực (hầu hết các cảnh bạo lực được thực hiện bởi Hit-Girl - một đứa trẻ 12 tuổi) và tục tĩu (đa số các cảnh phim đều có những câu nói tục). Kick-ass được xếp loại R (phim chỉ dành cho người trưởng thành) và bị cấm lưu hành ở một số nước vì yếu tố bạo lực (???). Tuy nhiên, Kick-ass lại nhận được những đánh giá tích cực từ những nhà phê bình và được đánh giá khá cao trên các trang xếp hạng phim....imdb =7.8 nha qua cao so với bộ phim kiểu này ...

Tại sao người ta muốn trở thành Paris Hilton mà không phải là người nhện ???Tại sao ta không thử 1 lần phá cách , phá bỏ rào cản để tìm cái mới ,ra ngoài đường và thành  siêu nhân ........Một bộ phim nên thử cho ai muốn tìm cảm giác mạnh ,yêu thiên nhiên và bạo lực dĩ nhiên là chỉ trong phim thôi !!

Link down :http://www.vn-zoom.com/f551/4svn-kick-ass-2010-mhd-720p-bluray-sub-viet-1link-1398224.html

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -