Posted by : Unknown Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

"Ở một nền văn hóa “đạo mạo” như Việt Nam, có không nhiều bộ phim đề cập đến những xúc cảm tình dục tuổi mới lớn một cách trực diện, nếu không muốn nói là táo bạo, nhưng cũng rất tự nhiên như Trực nhật với Thư Kỳ của Đỗ Quốc Trung. Nhưng những va chạm giới tính đầu đời ấy, dù bỡ ngỡ hay bạo dạn, dù thật thà hay tinh quái, vẫn chỉ là cái nền để hai cá thể cô đơn – một gã trai lập dị và một hotgirl nhiều tai tiếng của trường trung học – tìm đến bên nhau, trong một tình cảm, bất chấp tất cả, vẫn đầy vẻ thuần khiết của tuổi học trò…"


_________Lời dẫn của phim
nguồn :http://www.yxineff.com
Nội dung phim cũng thấy ở nhiều phim khác( phim nước ngoài thôi chứ phim VN thì có lẽ đây là bộ phim đầu tiên nói dến mấy cái này .....) rồi nhưng cách thể hiện độc đáo mới lạ , hơi " thô "  mà thật ( Maria Ozawa ấy ) . Đố phim Việt  nào dám nói chuyện thẳng như phim này . Nhân vật chính đẹp , diễn xuất cũng được , phim lại ngắn chỉ có hơn 20 phút nên xem cũng thấm , không bị loãng . Ấn tượng với chi tiết  cô hotgirl càng mút kẹo càng to ra( mút kẹo mút thì phải bé đi chứ ....) không biết do sơ hở hay do ông đạo diễn ý đồ đây ...Nói thế thôi nhưng phim phải nói là hay ..... so với mấy phim trên VTV1 giờ vàng thì ăn đứt rồi : background đẹp , diễn viên đẹp , góc quay đẹp....không khuôn sáo , máy móc .
Phim về tuổi teen nên hơi sến nhưng chí ít nó cũng có ý nghĩa sâu sắc và tinh thần cổ vũ động viên sâu sắc cho những anh em đang FA nằm nhà 1 tương lai tươi đẹp đang chờ đón phí trước ( chỉ cần ta gặp may mắn nhất định sẽ tìm thấy 1 hot girl của mình:D ). Quên mất nhờ  bộ phim mà biết thêm bài hát " Dấu phố em  qua " nhạc phim hay :D
Youtube:Online
Phim 16+ nha  ..................

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -