Posted by : Unknown Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013




 Bản hát live:  Forever


I'm standing alone in the darkness
The winter of my life came so fast
Memories go back to childhood
Todays I still recall.

All how happy I was then
There was no sorrow, there was no pain
Walking through the green fields
Sun shine in my eyes.

I'm still there every where
I'm the dust in the wind
I'm the star in the northern sky


I never stayed anywhere
I'm the wind in the trees
Would you wait for me forever?

Would you wait for me forever?
Will you wait for me forever? 

 Bài hát là sự đắm chìm trong quá khứ là cái man mác buồn khi nhớ đến cái thời " Một thời để nhớ " , là khát khao về tuổi trẻ của hạnh phúc ,về những cánh dồng xanh mướt ,mặt trời lấp lánh , những kỉ niệm thuở nào đã lùi sâu trông quá khứ bất chợt ùa về . 
Trong cuộc sống những lúc gặp khó khăn trong cuộc sống , những lúc con người thấy  buồn và mệt mỏi , Forever lại khiến ta đắm chìm trong khoảnh khắc quá khứ yên bình .  Nhắm mắt lại và suy nghĩ về những gì đã qua , dù là những gì không thể trở lại thì hãy cứ lưu giữ hãy cứ dại dột , hãy cứ khát khao trở lại ......
."Tôi chỉ là cơn gió thoáng qua mái tóc của em... Chỉ khẽ rung chiếc lá ngày xưa mà chúng ta đã từng cầm ..Và em có còn chờ tôi mãi mãi...?Bài hát khi lắng nghe đã thấy buồn...Đó có phải là kí ức về tuổi thơ ,về mối tình đầu...Hãy giữ mãi mãi trong tim cho dù ngày mai có ra sao đi nữa, tôi vẫn nhớ mãi mãi..."



Tôi đứng một mình trong màn đêm lạnh lẽo
Mùa đông của cuộc đời tôi đến nhanh làm sao

Và kí ức thời thơ ấu lại hiện về trong tôi
Những kí ức mà cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ...


Khoảng thời gian đó hạnh phúc biết bao
Không có phiền muộn không một nỗi đau
Cùng em đi dạo trên những cánh đồng xanh mướt
Ánh mặt trời lấp lánh trong đôi mắt tôi



Tôi vẫn ở bên em dù bất cứ nơi đâu
Tôi sẽ là hạt bụi bay theo gió
Tôi sẽ là ngôi sao trên bầu trời phương Bắc
Tôi không bao giờ dừng lại ở một nơi nào
Tôi sẽ là ngọn gió thổi qua các nhành cây
Em sẽ mãi đợi tôi chứ?
  would you wait for me...forever____would you wait for me...forever_____would you wait for me...forever

 Link down 500KBps :http://chiasenhac.com/mp3/us-uk/u-pop/forever~stratovarius~1041175.html

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

g

- Copyright © Film and music for life -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -